Niđurgreid okurstarfsemi

Las fréttina og hugsađi međ mér ađ best vćri nú ađ athuga hvort síminn hefđi nú fellt niđur ţessa ţjónustu hjá mér eins og ég bađ um fyrir tćpum mánuđi. Var í ISDN+ net áskrift sem gefur allt ađ 128 Kb/s samband og borgađi morđfjár í hverjum mánuđi. Og viti menn - nei sú ţjónustubeiđni virtist ekki hafa skilađ sér. Gaman vćri ađ vita hvađ síminn hefđi grćtt á ţessari ţjónustu. Niđurgreiđslan er bara hreinn gróđi viđ ţann gróđa. Til umhugsunar: Grunnskóli hér í sveit greiddi 1 miljón á mánuđi fyrir ţessa ţjónustu til símans.
mbl.is Síminn fćr 163 milljónir úr jöfnunarsjóđi
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Sćll Ţórđur,

Ingi heiti ég og vinn hjá Símanum. Ég vill benda ţér á ađ hafa samband viđ ţjónustuver Símans í 8007000  eđa senda póst í 8007000@siminn.is til ţess ađ láta klára ţín mál. Eins er hćgt ađ senda inn ábendingu á ţessari síđu  ţannig getur ţú komiđ ţínum orđum ađ vandamálinu og ef ţú skilur eftir símanúmer og eđa tölvupóstfang getum viđ haft samband viđ ţig ţegar málinu er lokiđ.

Ingi (IP-tala skráđ) 18.10.2007 kl. 09:56

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband